TIN VẮN ” THCS GIANG SƠN NGÀY NAY”

Lượt xem:

Đọc bài viết

           Nằm trên trục đường tỉnh lộ 27 thuộc địa phận xã Hòa Hiệp, trường THCS Giang Sơn được thành lập từ tháng 9 năm 1996 trên nền móng của trường phổ thông cơ sở Nguyễn Bá Ngọc tách ra. Hơn 20 năm qua cùng với sự phát triển đi lên của nghành giáo dục tỉnh Đăk Lăk nói chung và huyện Cư Kuin nói riêng. Tập thể cán bộ giáo viên, trường đã đạt được những thành tựu đáng kể góp phần vào sự phát triển Giáo dục của đại phương.

        Thầy cô, CBGV nhà trường qua nhiều thế hệ vẫn luôn tận tụy, nhiệt huyết với công việc với phương châm ” Tất cả vì học sinh thân yêu”. Tập thể sư phạm nhà trường luôn đoàn kết, giữ vững kỉ cương cùng nhau khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

         Trường có các tổ chuyên môn hoạt động khá, tốt, t   hường xuyên đổi mới và nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt chuyên môn. Tổ chức có hiệu quả các giờ thao giảng, giờ dạy điển hình, ứng dụng có hiệu quả CNTT trong soạn giảng. Quan tâm đến việc bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu hàng năm. Chất lượng giáo dục có nhiều chuyển biến tích cực.

        Các t ổ chức đoàn thể trong Nhà trường hoạt động đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, tham gia tổ chức thực hiện có hiệu quả cao các cuộc vận động, tiêu biểu là cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.